วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

10อันดับ ภาพถ่ายสุดลึกลับที่ไม่สามารถอธิบายได้



10อันดับ ภาพถ่ายสุดลึกลับที่ไม่สามารถอธิบายได้
อันดับที่10 บาบุชก้าเลดี้
มีปริศนาเกิดขึ้นมากมาย หลังจากเหตุการณ์ลอบสังหาร ประธานาธิบดี จอหน์ เอฟ เคเนดี หนึ่งในนั้นก็คือ บาบุชก้าเลดี้ ฉายาที่ถูกตั้งให้ผู้หญิงไม่ทราบชื่อที่ปรากฏตัวในหลายๆวิดีโอการตาย ของจอหน์ เอฟ เคเนดี ตำรวจได้พยายามตามหาผู้หญิงรายนี้ โดยหวังว่าเธอจะเป็นกุญแจสำคัญในการไขคดี แต่จนถึงในตอนนี้ก็ยังหาผู้หญิงคนดังกล่าวไม่พบ
อันดับที่ 9 แสงแห่งหุบเขาเฮสดาเลน
แสงแห่งหุบเขาเฮสดาเลน เป็นแสงที่มีสีสดงดงาม แต่กลับไม่สามารถอธิบายต้นกำเนิดของมันได้ แสง ได้ถูกพบเห็นบ่อยที่สุดในช่วงปี1981ถึง  1984 ซึ่งจะปรากฏให้เห็นราวๆ 15-20ครั้งต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันแสงดังกล่าวมีออกมาให้เห็นเพียงแค่15-20ครั้งต่อปีเท่านั้น
อันดับที่8 สัตว์ประหลาด ณ ทะเลสาบฮูค
ถ้าหากภาพนี้ถูกถ่ายในปัจจุบัน คงมีคนตั้งข้อสงสัยว่าภาพถูกตัดต่อผ่านโฟโต้ชอปแน่ๆ แต่ความจริงแล้ว ภาพถูกถ่ายในปีค.1964 เดือนธันวาคม ซึ่งโฟโต้ชอปยังไม่ถือกำเนิดขึ้น
โรเบิร์ต เลอ เซอเรค และภรรยา ได้แล่นเรือออกจากทะเลสาบ ฮูค ณ รัฐควีนส์แลนด์ ขณะที่แล่นเรืออยู่ ภรรยาของเขาได้พบกับบางสิ่งกำลังเคลื่อนที่พร้อมกับคลื่นประหลาด พวกเขาได้พยายามถ่ายรูปเพื่อที่จะได้รู้ว่ามันคือตัวอะไร และ เมื่อเห็นมันแน่นิ่งจึงขยับเข้าหามันเพื่อที่จะบันทึกเป็นวิดีโอ แต่พอเจ้าตัวประหลาดขยับตัวอีกครั้งและอ้าปากขึ้น ทั้งสองจึงตกใจและแล่นเรือหนีไป ทิ้งปริศนาจนถึงปัจจุบันว่ามันคือตัวอะไรกันแน่
 อันดับที่7 มนุษย์อวกาศลึกลับ
ในวันที่ร้อนระอุวันหนึ่ง จิม เทมพเลตัน ได้ถ่ายรูป ภรรยา และลูกสาวของเขาในเมืองคัมเบรีย ณ ประเทศ อังกฤษ เขาไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่าเรื่องราวของเขาจะโด่งดังในเวลาต่อมา เมื่อเขาได้ล้างฟิลม์และสังเกตเห็น ชายในชุดนักอวกาศ ยืนอยู่ข้างหลังลูกสาว ซึ่ง เทมพเลตัน ยืนยันว่าไม่มีใครนอกจากภรรยาและลูกของเขาในขณะที่ถ่ายรูป และเมื่อเขานำเสนอภาพถ่ายไปให้หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นฉบับหนึ่ง เรื่องราวของเขาก็แพร่สะพัดไปทั่วโลก
อันดับที่6  เงาสะท้อน
ในระหว่างทางที่ไปนิวยอร์ก เจมส์ เคอร์ทนีย์ และไมเคิล มีฮาน กำลังทำความสะอาดลังบรรทุกสินค้า บนเรือ เอส เอส วอเทอร์ทาวน์ แต่ทั้งคู่เกิดพลาด สำลักแก๊สควันเน่าเสียจนถึงแก่ชีวิต จึงทำให้ต้องฝังร่างของเขาและโยนลงทะเล ซึ่งหลายวันหลังจากนั้นก็มีลูกเรือพบเห็นใบหน้าของทั้งสองสะท้อนขึ้นมาบนพิ้นน้ำอย่างชัดเจน
อันดับที่5 จานดาวเทียมของมนุษย์ต่างดาว
จะเป็นไปได้หรือไม่ว่ามีจานดาวเทียมของมนุษย์ต่างดาวที่คอยโคจรอยู่รอบโลกตลอด13000ปีที่ผ่านมา สาเหตุที่ทำให้ใครหลายคนเชื่อแบบนั้น เกิดจากการเปิดเผยคำพูดของ โดนัลด์ คีย์โฮ หนึ่งในผู้วิจัยUFO ที่อ้างว่า กองทัพอากาศอเมริกาได้เจอกับ 2ดาวเทียมปริศนาที่ไม่ได้ถูกส่งออกมาจากโลก
อันดับที่4 แขกที่ไม่ได้รับเชิญ
เป็นภาพแรกที่ถูกถ่ายขึ้นหลังจากครอบครัวคูปเปอร์ได้ย้ายมาอยู่บ้านใหม่ และเมื่อล้างฟิลม์ออกมา กลับมีร่างปริศนาคล้ายกับคนห้อยหัวลงมา และจนวันนี้ยังหาคำตอบที่แน่ชัดไม่ได้เลยว่ามันคืออะไรกันแน่
อันดับที่3 พีรามิตบนด้านมืดของดวงจันทร์
หลายคนเชื่อว่าบนดวงจันทร์ยังมีเรื่องราวลึกลับมากมายที่คนทั่วไปยังไม่รู้ และรูปนี้ก็ตอกย้ำความเชื่อเหล่านั้น ถ่ายโดยอพอลโล17ในการบินครั้งสุดท้ายไปยังดวงจันทร์ ซึ่งจากรูปเราจะมองเห็นลักษณะการก่อตัวคล้ายภูเขาหรือพีรามิตอยู่ในนั้น โดยมีบุคคลสันนิษฐานว่าnasa อาจไปพบกับสิ่งก่อสร้างในนั้นแต่ไม่ได้เปิดเผยออกมาให้คนทั่วไปรับรู้
อันดับที่2 เฟรดดี แจคสัน
ในปี1919 เฟรดดี แจ๊คสัน ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุใบพัดของเครื่องบิน สองวันต่อมา มีการถ่ายรูปรวมในหมู่ของทหารอากาศ และก็เกิดเรื่องที่น่าเหลือเชื่อขึ้น!! เฟรดดี แจคสันได้ปรากฏกายอยู่ในภาพถ่ายทั้งๆที่เสียชีวิตไปแล้ว ทำให้ใครหลายคนเชื่อว่าเป็นวิญญาณของแจคสันที่ไม่รู้ตัวว่าตนเองตายไปแล้วจึงได้มาร่วมถ่ายรูปหมู่ด้วย
อันดับที่1 เอลิซ่า แลม
เอลิซ่า แลม วัย21ปี ได้พักอาศัยอยู่ในโรงแรมซีซิล ณ ลอสแองเจอลิส เธอได้หายตัวไปในเดือนมกราปี2013 ก่อนที่จะถูกพบเป็นศพในแท็งค์น้ำของโรงแรมหลังจาก2สัปดาห์ที่เสียชีวิต อย่างไรก็ตามมีเหตุการณ์แปลกประหลาดมากมายที่ถูกบันทึกไว้ก่อนที่เธอจะตาย
หนึ่งในนั้นก็คือเทปจากกล้องวงจรปิด เอลิซ่า เข้าไปในลิฟต์และกดปุ่มให้จอดหลายชั้น แต่ประตูลิฟต์กลับไม่ปิด หลังจากนั้นเอง เธอก็เริ่มทำทีว่ากำลังซ่อนตัวจากอะไรบางอย่างที่ไม่ปรากฏออกมาให้เห็น ก่อนที่จะเดินออกมา ชำเลืองมองเป็นพักๆ และทำท่าทางที่ไม่มีใครเข้าใจได้ หลังจากที่เธอเดินหายไปจากมุมกล้อง ประตูลิฟต์ก็ปิดลงแบบปกติอีกครั้ง

ตำรวจสรุปการตายว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่จากวิดีโอนี้ทำให้มีคนจำนวนมากสงสัยเกี่ยวการเสียชีวิตของเธอ จึงมีกลุ่มคนมากมายที่ตั้งทฤษฎีการตายของเธอ โดยบ้างก็เชื่อว่าเป็นฝีมือของฆาตกรที่วางแผนมาอย่างละเอียดถี่ถ้วน หรือบางกลุ่มก็เชื่อว่าเป็นฝีมือของสิ่งเร้นลับที่ไม่มีใครสามารถพิสูจน์ได้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น