วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2558

[TOP10] 10อันดับครูสุดสวยที่ถูกจับได้ว่ามีเซ็กส์กับนักเรียน

อันดับที่10 เมแกน มาโฮนี
เธอเป็นครูสอนวิชาพลศึกษาในโรงเรียนมัธยม ที่เอนวายซี แคทอลิก มาโฮนีถูกตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศนักเรียนชายวัยเพียง16ปีถึง30ครั้ง ในเวลากว่า1เดือน โดยจากปากคำของพยานผู้เป็นนักเรียน มาโฮนีและนักเรียนมักจะขับรถไปในที่ลับตาและมีเพศสัมพันธ์กันในนั้น
อันดับที่9 เชลลี ดูเฟรสนี และ ราเชล เรสเพส
 เชลลี ดูเฟรสนี ในวัย32ปี มักจะมีความสัมพันธ์แบบลับๆกับนักเรียนของเธอเองมาก่อนแล้ว แต่ในภายหลังได้กลับกลายมาเป็นความสัมพันธ์แบบ 3คน หรือทรีซั่ม โดยมี ครูสาววัย 24 ที่ชื่อ ราเชล เรสเพส เข้าร่วมด้วย จนในที่สุดครูสาวทั้งสองโดนจับได้ แม้ว่านักเรียนในวัย16ปีในขณะนั้นจะยอมรับว่ายินยอมพร้อมใจ แต่ในทางกฏหมายแล้วครูสาวทั้งสองก็ยังทำผิดฐานพรากผู้เยาว์ อย่างไรก็ตามพวกเธอ ได้ประกันตัวในภายหลังด้วยจำนวนเงิน 7000 ดอลล่าร์
อันดับที่8 ไบรอันนี อัลทิส
ครูสาวสวย ในวัย 35ปีจาก อูทาห์ ผู้นี้ ไม่ได้ถูกตั้งข้อหาว่ามีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนเพียงหนึ่งรายเท่านั้น แต่มีถึง2คน ซึ่งทั้งคู่ยังมีอายุ 16และ 17 ตามลำดับ โดยเหยื่อทั้งสองรายอ้างว่าครูสาวรายนี้ได้เริ่มความสัมพันธ์โดยการจูบปากพวกเขา ในขณะที่อยู่กันลำพังภายในห้องเรียน ก่อนที่จะมีเพศสัมพันธ์ในเวลาต่อมา
อันดับที่7 ราเชล เจนดรอน
ครูสาวจากโรงเรียน แมซาชูเซตต์ ได้ถูกตั้งข้อหาว่ามีเซ็กส์กับนักเรียนชายวัยเพียง14ปี โดยแม้ว่าเธอจะทำการปฎิเสธข้อกล่าวหา แต่ตำรวจได้พบหลักฐานที่เป็นข้อความและรูปเปลือยของเธอในมือถือของนักเรียน คาดการณ์ว่าเธอมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนวัย14ปี อย่างน้อย3ครั้ง
อันดับที่6 เคลลี แอน การ์เซีย
เคลลี แอน การ์เซียเป็นครูสอนภาษาอังกฤษในเมืองเท็กซัส เธอถูกจับในข้อหาพรากผู้เยาว์ แต่เหยื่อที่เธอมีสัมพันธ์ด้วยนั้นไม่ใช่ผู้ชายแต่กลับเป็นผู้หญิงเสียแทน เคลลี เริ่มด้วยการสารภาพกับนักเรียนหญิงวัย16ว่าเธอฝันว่ามีเพศสัมพันธ์กับเธออยู่บ่อยครั้ง และหลังจากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มเกินเลยมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเริ่มจากการจูบอย่างเร่าร้อนและจบด้วยการมีเพศสัมพันธ์ในที่สุด อย่างไรก็ตาม นักเรียนสาวได้เล่าถึงความสัมพันธ์แบบลับๆให้เพื่อนของเธอฟัง ซึ่งทำให้เรื่องแดงออกมาในท้ายที่สุด
อันดับที่5 พาเมล่า โจน เทอร์เนอร์
เธอทำงานเป็นครูสอนพลศึกษาและโค้ชบาสเกตบอลในโรงเรียนประถม เทเนซซี่ และเหยื่อของเธอนั้นอายุเพียงแค่13ปีเท่านั้น เทอร์เนอร์ได้เริ่มส่งข้อความไปหาหนุ่มวัย13ปี และมักชื่นชมเขาอยู่เสมอ หลังจากนั้นความสัมพันธ์จากการส่งข้อความหากันธรรมดาก็ได้แปรเปลี่ยน เด็กหนุ่มเสียความบริสุทธิ์เป็นครั้งแรก  หลังจากนั้น เทอร์เนอร์มักจะหาข้ออ้างในการมาบ้านของเหยื่อ และเมื่อเธอแยกทางกับสามี เทอร์เนอร์ได้ย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านของนักเรียนผู้นี้เลยทีเดียว จากคำให้การของเพื่อนสนิทของเหยื่อ เทอร์เนอร์หมกมุ่นกับเด็กหนุ่มรายนี้เป็นอย่างมาก โดยแม้เธอจะถูกตัดสินให้มีความผิด แต่เธอก็ยังคงส่งข้อความ  ภาพเปลือยของเธอ และพยายามติดต่อกับเหยื่อทางออนไลน์อย่างไม่ลดละ และด้วยผลของการกระทำนี้ทำให้เธอถูกตัดสินจำคุกถึง7ปี
อันดับที่4 เดบรา ลาฟาเอฟ
ครูสาวจากฟลอริดาได้มีเซ็กส์กับนักเรียนชายวัยเพียง14ปี เหยื่อรายนี้ไม่ได้เป็นนักเรียนของเธอโดยตรง แต่มักจะมาหาเธอที่ห้องเรียนและนัดพบกันนอกสถานที่ในบางครั้งบางคราว อย่างไรก็ตามการฟ้องร้องต่อลาฟาเอฟได้ถูกยกเลิกไป หลังจากที่แม่ของนักเรียนไม่ต้องการให้มีการเปิดเผยชื่อลูกชายของเธอในที่สาธารณะ จึงทำให้เกิดการประนีประนอมของทั้งสองฝ่ายขึ้น
อันดับที่3 แครี แมคแคนเลส
ในวัย29ปี ครูสอนวิชาสังคมศึกษา ได้มีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งกับหนึ่งในนักเรียนของเธอซึ่งมีอายุเพียงแค่17ปี ในระหว่างการตั้งแค้มป์ทัศนศึกษาของโรงเรียนและมีแมคแคนเลสเป็นผู้ดูแล ทั้งคู่ได้แอบมีเซ็กส์กันในเต้นท์ แต่มีนักเรียนพบเข้าจึงทำให้ความจริงถูกเปิดเผยออกมา
อันดับที่2 แมรี เคย์ เลอทัวเนียร์
ถือได้ว่าเป็นเรื่องราวที่สร้างความตกใจให้กับใครหลายคน เพราะความสัมพันธ์ระหว่าง แมรีและวิลลี ฟัวลอร์ นักเรียนของเธอ ไม่ได้แค่ทำให้เธอต้องหย่าร้างกับสามี แต่ยังตั้งครรภ์และจบด้วยการแต่งงานกับลูกศิษย์ของตัวเอง จุดเริ่มต้นเกิดขึ้นเมื่อฟัวลอร์อายุได้8 ปี แมรีเจอกับเขาเและรู้สึกหลงใหลในตัวของฟัวลอร์ตั้งแต่แรกพบ จนกระทั่ง ฟัวลอร์อายุได้12ปี พวกเขาก็ได้เริ่มมีเพศสัมพันธ์กันจนตั้งครรภ์ แมรีถูกตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศผู้เยาว์ ก่อนที่จะโดนจำคุก7ปี แต่หลังจากนั้น เมื่อฟัวลอร์บรรุลนิติภาวะ พวกเขาทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกัน
อันดับที่1 อิริน แมคลีน

แม้ความสัมพันธ์ระหว่างครูกับนักเรียนจะทำให้เกิดปัญหาตามมามากมาย แต่ไม่มีกรณีไหนที่เกิดผลร้ายแรงเท่ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ อิริน แมคลีนและนักเรียนของเธอ หลังจากที่ทราบความสัมพันธ์ของพวกเขา อีริค สามีของอิริน ก็ได้โต้เถียงกับเธอย่างรุนแรง หลังจากนั้นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น ซีน โพเวลล์ นักเรียนชู้รักของอิรินก็ถูกพบเป็นศพในรถของอีริค ร่างของเด็กชายมีรอยบาดแผลถูกยิงที่หัว และพบอีริคยีนอยู่ข้างๆรถยนต์คันนั้น โดยมีการเปิดเผยว่าเมื่ออิรินมาพบกับร่างของเด็กชาย อีริคได้กล่าวกับเธอด้วยถ้อยคำสั้นๆว่ายินดีด้วยนะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น